Chính sách giao hàng - kiểm hàng

0978611557   info@saikofoods.vn

Chính sách giao hàng - kiểm hàng

1. Chính sách giao hàng của các đơn hàng mua Online (web/app/chat/call)
Nhằm mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng, SAIKOFOODS triển khai 4 hình thức giao hàng Online:

  • Giao hàng hỏa tốc: Nhận hàng trong 30 phút - 2 tiếng
  • Giao hàng nhanh: Nhận hàng trong 4 tiếng - 6 tiếng
  • Giao hàng tiêu chuẩn: Nhận hàng trong 2-7 ngày
  • Chọn giờ giao hàng: Khách chọn giờ nhận hàng mong muốn

Tùy vào chính sách hỗ trợ riêng ở mỗi thời điểm, hình thức giao hàng, địa điểm, khách nhận hàng; đơn hàng sẽ thể hiện hình thức vận chuyển và mức phí cuối cùng khác nhau.
SAIKOFOODS cung cấp đa dạng các dịch vụ giao hàng và thường xuyên cập nhật những ưu đãi phí giao hàng với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, tuy nhiên thực tế vận hành có thể phát sinh những rủi ro ngoài ý muốn.
Trong trường hợp này, quý khách có bất kỳ thông tin gì cần trao đổi vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng qua Hotline: 097 861 1557 (8h-22h, tất cả các ngày trong tuần).

2. Nội dung chi tiết: 
2.1. Thời gian giao nhận hàng:


2.2. Mức phí áp dụng cho dịch vụ giao hàng hỏa tốc/nhanh đạt điều kiện:

2.3. Mức phí áp dụng cho dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn và các khu vực tỉnh:

  • Thời gian giao nhận trên áp dụng với các đơn hàng xác nhận từ 8:00 đến 18h00, các đơn hàng sau thời gian này sẽ được tính cho ngày kế tiếp.
  • Thời gian giao hàng ở khu vực "Quận Ngoại Thành và Tỉnh Thành khác" không bao gồm: Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.
  • Vui lòng ghi chú đặt hàng nếu có nhu cầu xuất hóa đơn.
  • Vui lòng cung cấp đủ các thông tin sau: Tên người nhận, Địa chỉ, Số điện thoại.
  • Với các đơn hàng gấp vui lòng gọi qua Hotline: 097 861 1557 để được hỗ trợ nhanh nhất.
  • Để đảm bảo đơn hàng và hạn chế các trường hợp gian lận (đối với đơn hàng giá trị từ 1 triệu trở lên). SAIKOFOODS xin phép thu 100% giá trị hàng hóa (chưa bao gồm phí vận chuyển) trước khi tiến hành giao hàng.

3. Trách nhiệm với hàng hóa
SAIKOFOODS sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát, hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ kho hàng của chúng tôi đến quý khách.
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Nếu phát hiện hàng hóa bị hư hại, bể vỡ, móp méo hoặc hàng hóa bị sai thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao hàng, sau đó thông báo ngay cho bộ phận Chăm sóc khách hàng.
Trường hợp khách hàng đã ký xác nhận đồng ý nhận hàng mà không có ghi chú hoặc ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi sẽ không còn có trách nhiệm với yêu cầu đổi trả hàng do bị hư hỏng, bể vỡ,… từ quý khách sau này.
Trường hợp quý khách chỉ định dịch vụ đơn vị vận chuyển mà không đảm bảo trong quá trình vận chuyển thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro do mất mát, hư hại của hàng hóa trong quá trình vận chuyển từ kho hàng của chúng tôi tới quý khách. Quý khách cũng phải chịu thêm trách nhiệm về cước phí và các tổn thất liên quan.

Các vấn đề khác liên quan:
​Trong quá trình vận chuyển sẽ phát sinh thêm các vấn đề khác như chi phí cầu đường, chi phí vào thôn xã, chi phí đỗ xe tại chung cư, hay người nhận hàng có sự thay đổi, các địa chỉ nhận hàng không rõ ràng, nơi nguy hiểm, vùng đồi núi,… thì quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ giải đáp.

4. Chính sách kiểm hàng
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá và so sánh với thông tin đặt hàng để nhận hàng. SAIKOFOODS chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. 
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm tra lại phát hiện sai sót, vui lòng liên hệ đến hotline 0978.611.557 để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách nên quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết. Sau khi giao hàng và thu tiền thành công, nếu có trường hợp khác, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách hoàn trả sản phẩm.
Thời gian nhận hàng có thể trễ hơn hoặc sớm hơn so với dự kiến do một số lý do như: Không thể liên lạc với khách hàng, địa chỉ không chính xác, thời tiết xấu, thiên tai hoặc sự cố không mong muốn từ đơn vị vận chuyển. Trong trường hợp SAIKOFOODS hoặc đơn vị vận chuyển gặp vấn đề, chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng sớm nhất.
Nếu đã quá thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi để chúng tôi có biện pháp hỗ trợ nhanh nhất. Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, nếu quý khách muốn thay đổi đơn hàng (thay đổi sản phẩm, không muốn nhận hàng nữa, v.v.), nhưng hàng chưa được giao, vui lòng liên hệ nhanh chóng quahotline 0978.611.557 để chúng tôi có thể giải quyết sớm với bên dịch vụ vận chuyển.

Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của Quý khách hàng
Quý khách hàng có thể liên hệ khiếu nại qua:
+ Hotline / Zalo: 0978.611.557
+ Fanpage: https://www.facebook.com/umai93.vn
+ Email: info@saikofoods.vn
 

Đăng ký nhận tin khuyến mãi :
72456 Online : 2   Back to top
CÔNG TY CỔ PHẦN SAIKOFOODS

GPKD được cấp bởi Cục Cảnh sát QLHC&TTXH
Trụ sở chính: Số 14 đường số 8, Khu dân cư Khang An, Phường Long Trường, 
TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người đại diện: Võ Hồ Hoàng Yến 
MST: 0317726129                                                       
Ngày cấp: 09/03/2023
Điện thoại: 0978 611 557               
Email: info@saikofoods.vn

Kết nối chúng tôi:
Facebook Instagram Youtube
Logo GOV

Hotline